ChiChiFood bao gồm trang web, bản mobile website, chúng tôi cam kết bảo mật thông tin riêng tư của khách hàng. Đồng thời quy định chính sách mua hàng tại ChiChiFood nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Chính sách và quy định mua hàng trên website của chúng tôi bao gồm các điều khoản cơ bản sau đây:
1. Các hình thức thanh toán:
Quý khách hàng mua hàng trên website của chúng tôi, có thể thanh toán bằng 3 hình thức sau đây:
- Cách 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng
- Cách 2: Chuyển khoản trước.
- Cách 3: Thanh toán bằng ví VNPay.
Lưu ý: Đối với khách hàng chuyển khoản trước, nội dung chuyển khoản quý khách hàng cần để lại số điện thoại. Trước khi đặt hàng và thanh toán quý khách vui lòng liên hệ với Hotline của ChiChiFood để được hỗ trợ.
Bên cạnh đó, đối với quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm với số lượng lớn (mua sỉ). Quý khách vui lòng liên hệ với ChiChiFood để nhận được những ưu đãi tốt hơn về giá và phiếu ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.
2. Quy định về chính sách xử lý khiếu nại:
Chúng tôi quy định xử lý các vấn đề có liên quan như sau:
- Chúng tôi tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của ChiChiFood
- Bảo hành theo chế độ và quy định của công ty chúng tôi
- Thời gian giải quyết khiếu nại: Tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng.
- Đối với trường hợp bất khả kháng, chúng tôi và khách hàng sẽ tự thương lượng
3. Quy định về chính sách vận chuyển và giao nhận:
Thông thường, đơn đặt hàng của quý khách sẽ được xử lý trong vòng 24h. Thời gian nhận hàng khoảng 3 - 5 ngày làm việc kể từ ngày chốt đơn. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, thời gian giao hàng có thể lâu hơn do:
- Nhân viên giao hàng không thể liên lạc được cho bạn
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đơn vị vận chuyển quá tải, shipper giao hàng không kịp cho bạn theo thời gian dự kiến
Về phí vận chuyển: Phí vận chuyển được tính theo từng đơn vị vận chuyển và khu vực. Số tiền này phụ thuộc vào khoảng cách giữa quý khách đến cửa hàng của chúng tôi.
4. Quy định chính sách đổi trả và hoàn tiền:
Quý khách được đổi lại hàng trong trường hợp: Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm giao không đúng theo đơn đã đặt, vui lòng liên hệ với Hotline của ChiChiFood để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm theo quy định.
Điều kiện đổi trả hàng:
- Nếu chúng tôi giao sai hàng cho bạn, trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng quý khách phải liên hệ đến số Hotline của chúng tôi để nhận trợ đổi trả hàng.
- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai, nguyên kiện
- Sản phẩm phải còn nguyên phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn sử dụng và chưa bóc ra để sử dụng
- Quý khách cần chịu chi phí đóng gói, phí ship hoàn hàng khoảng 20% giá trị của đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng:
- Bước 1: Sau khi nhận được hàng, yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ gói hàng. Nếu như phát hiện gói hàng giao sai hàng so với đơn quý khách đã đặt. Quý khách vui lòng liên hệ với Hotline của ChiChiFood để nhận được hỗ trợ.
- Bước 2: Sau khi nhân viên chốt lịch trả hàng, quý khách vui lòng đóng gói gói hàng cẩn thận và gửi lại cho chúng tôi như đã hẹn. ChiChiFood cam kết sẽ đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách hàng
Lời kết:
Trên đây, là toàn bộ bài viết về Chính sách mua hàng tại ChiChiFood. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.