Chào mừng đến với ChiChiFood

Chi tiết bài viết ChiChiFood

[GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG] Phân phối sỉ lẻ sủi cảo CHICHI; bán buôn bán lẻ sủi cảo ChiChiFood

Sủi cảo là một trong những món ăn ngon và giàu dinh dưỡng nhất. Đây là món ăn truyền thống nổi tiếng của Trung Quốc, được yêu thích tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sủi cảo có hương vị thơm ngon khó cưỡng, là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe với nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, kali, và beta-karoten.

Trong thực tế, việc tìm một nguồn sủi cảo tươi ngon, giá cả hợp lý có thể khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn có thể tìm thấy nguồn sủi cảo chất lượng, giá cả tốt nhất tại ChiChiFood. Chúng tôi đảm bảo rằng tất cả sản phẩm của hãng đều được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 

Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bán buôn, bán lẻ sủi cảo của ChiChiFood.

1. Giới thiệu sủi cảo CHICHI

Sủi cảo CHICHI là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của ChiChiFood. Các sản phẩm của hãng được các chuyên gia ẩm thực và người tiêu dùng đánh giá cao bởi hương vị tươi ngon, giá thành hợp lý.

Sủi cảo CHICHI - Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thíchSủi cảo CHICHI - Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

Các gói sủi cảo có bao bì thiết kế đẹp mắt, đóng gói sẵn rất tiện trong việc vận chuyển và phân phối sản phẩm đến tay đại lý và người tiêu dùng. Ngoài sủi cảo, ChiChiFood còn cung cấp nhiều sản phẩm thương hiệu khác như: Nem chua rán CHICHI, dồi sụn CHICHI… 

Không phải tự nhiên, các sản phẩm của ChiChiFood lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy. ChiChiFood sở hữu nhà máy chế biến và sản xuất thực phẩm đạt chuẩn theo quy trình an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

ChiChiFood đang trên quá trình xây dựng và khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm đông lạnh. Chúng tôi không chỉ chú trọng đến hương vị của từng món ăn mà luôn luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu.

Giá bán buôn bán lẻ sủi cảo, sủi cảo giá tốt nhất thị trường tại ChiChiFood

Hiện tại, giá bán lẻ các sản phẩm của ChiChiFood như sau: 

  • Sủi cảo CHICHI nhân thịt 1000g: 85.000 vnđ
  • sủi cảo CHICHI nhân thịt 500g: 49.000 vnđ
  • Sủi cảo CHICHI nhân hải sản 500g: 55.000 vnđ
  • Dồi sụn CHCIHI 500g: 55.000 vnđ
  • Nem chua rán CHICHI: 50.000 vn

(Giá bán này có thể thay đổi theo thời gian hoặc các chương trình khuyến mãi của Hãng)

Ngoài ra, ChiChiFood đang có chính sách hợp tác với các nhà phân phối và đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì thế, giá bán buôn và bán sỉ sủi cảo phụ thuộc vào số lượng nhập hàng của mỗi nhà phân phối hoặc đại lý.

Đối với các đại lý và nhà phân phối sủi cảo, ChiChiFood luôn luôn có chính sách ưu đãi rất tốt về giá, kèm theo nhiều khuyến mãi và hỗ trợ khác. Mọi thông tin chi tiết về giá bán buôn sủi cảo, cùng chính sách đại lý phân phối của ChiChiFood, vui lòng liên hệ trực tiếp với hãng để được trao đổi trực tiếp hơn.

Lý do bạn nên trở thành đại lý phân phối sủi cảo của ChiChiFood

ChiChiFood tìm nhà phân phối sản phẩm trên toàn quốcChiChiFood tìm nhà phân phối sản phẩm trên toàn quốc

Sau đây là 5 lý do chính mà các đại lý và nhà phân phối sủi cảo hợp tác với ChiChiFood đã chia sẻ:

  • Mặt hàng dễ bán: Sủi cảo là món ăn được nhiều người yêu thích, từ người già đến trẻ nhỏ. Là sản phẩm đông lạnh có thời gian bảo quản lâu.
  • Lợi nhuận tốt: Sủi cảo là mặt hàng có lượng tiêu thụ cao mỗi ngày. Bạn có thể bán được sản phẩm này với số lượng lớn. Giá nhập vào cũng là giá bán buôn, bán sỉ sủi cảo nên rất ưu đãi.
  • Dễ dàng kinh doanh: Sủi cảo là một mặt hàng dễ dàng kinh doanh với mức đầu tư thấp và chi phí quản lý thấp.
  • Dễ dàng vận chuyển: Sủi cảo có thể được vận chuyển dễ dàng và an toàn trên toàn thế giới, cho phép bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình.
  • Đa dạng sản phẩm: Có rất nhiều loại sủi cảo khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài sủi cảo, ChiChiFood còn có dồi sụn và nem chua rán cũng rất ngon và dễ bán.

Xem thêm: Đăng ký trở thành nhà phân phối sản phẩm của ChiChiFood

Tạm kết

Hiện tại, ChiChiFood đang hợp tác với rất nhiều nhà phân phối sủi cảo của hãng với chính sách ưu đãi đặc biệt. Để biết giá bán buôn sủi cảo, giá mua sủi cảo số lượng lớn, mua sủi cảo giá tốt nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với ChiChiFood theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CHICHIFOOD

  • Website: https://chichifood.vn/
  • Email:  chichifood.jsc@gmail.com
  • Hotline: 0961659091
  • Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 18 ngõ 61/50 Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Xóm Nguyễn, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội

Bình luận (0)

Để lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ được bảo mật. Phần nhập bắt buộc có dấu *