Chào mừng đến với ChiChiFood

Chi tiết bài viết ChiChiFood

Đệ nhất Dồi sụn CHICHI món ngon khiến các tín đồ sành ăn mê mẩn.

Dồi sụn là món ăn đường phố, đồng thời là món nhậu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nhắc đến những miếng dồi sụn vàng ruộm, thơm ngon, dai giòn sựt sựt thì mọi người thường nhớ ngay đến Dồi sụn CHICHI của ChiChiFood

Thương hiệu dồi sụn ngon nức tiếng Hà thành

Dồi sụn là một món ăn rất phổ biến ở Việt Nam, được nhiều người say mê bởi vị ngon đặc trưng. Khi thưởng thức dồi sụn CHICHI bạn sẽ cảm nhận được vị ngon đậm đà, thơm ngon khó cưỡng, cộng thêm hương vị cay nồng của gia vị.

Là một trong 4 sản phẩm thương hiệu nổi bật của ChiChiFood. Dồi sụn CHICHI tạo được dấu ấn riêng trong ngành thực phẩm chế biến sẵn. Được sản xuất tại nhà máy chế biến thực phẩm sạch đạt chuẩn GMP theo quy định quốc tế, dồi sụn CHICHI là sản phẩm an toàn và chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn.

Cách chế biến dồi sụn CHICHI ngon như nhà hàng

Dồi sụn CHICHI thường được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như xào, hấp hay chiên giòn. Mỗi cách chế biến đều mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khác nhau. Dồi sụn cũng có thể được dùng để chế biến món bánh tráng cuốn, một món ăn ngon nổi tiếng ở nước ta.

Dồi sụn CHICHI - Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

Dồi sụn CHICHI - Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích

Thưởng thức dồi sụn CHICHI ngon đúng chuẩn

Dồi sụn là món ăn rất được ưa chuộng trong bữa cơm gia đình, các buổi gặp mặt, liên hoan bạn bè. Tuy nhiên, với cuộc sống hiện đại, mọi người bận rộn hơn với công việc và guồng quay của cuộc sống, nên có ít thời gian vào bếp hơn.

Chính vì vậy, Dồi sụn CHICHI đã được ra mắt với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mang đến giải pháp nấu ăn nhanh và ngon cho những người bận rộn.

Dồi sụn CHICHIFOOD - Đóng gói sẵn, tiện chế biến và thưởng thức tại nhàDồi sụn CHICHIFOOD - Đóng gói sẵn, tiện chế biến và thưởng thức tại nhà

Gói Dồi sụn CHICHI 500g đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu tiện lợi và tiết kiệm thời gian của mọi người. Thành phần của sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, bao gồm thịt heo, rau thơm, củ cà rốt, sụn gà, sụn heo, ruột heo tươi và hương vị đặc biệt. Gói dồi sụn CHICHI chiên nóng rất ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng.

ChiChiFood - Nhà máy sản xuất thực phẩm đông lạnh số 1 Việt Nam

Là một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm sạch hàng đầu tại Việt Nam. ChiChiFoodcó hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, và tình yêu với các món ăn truyền thống Việt Nam. Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách sản phẩm đặc biệt của ChiChiFood - Dồi sụn CHICHI.

Ngoài dồi sụn CHICHI, chúng tôi còn nhiều sản phẩm có tên tuổi và thương hiệu khác được khách hàng yêu thích như: Nem chua rán CHICHI, sủi cảo CHICHI….

ChiChiFood - Chuyên cung cấp và bỏ sỉ sản phẩm đông lạnh chất lượng

ChiChiFood - Chuyên cung cấp và bỏ sỉ sản phẩm đông lạnh chất lượng

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, ChiChiFood tự hào mang đến cho thực khách những sản phẩm đóng gói sẵn tiện chế biến và sử dụng ngay tại nhà. 

Bên cạnh đó, để mở rộng thị trường kinh doanh, đồng thời đáp ứng nhanh chóng khả năng cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên cả nước. ChiChiFood đang tìm kiếm và hợp tác với các đại lý, nhà phân phối ở khắp các tỉnh thành.

Để trở thành đại lý, nhà phân phối của hãng, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với ChiChiFood để được tư vấn rõ hơn.

Lời kết:

Có thể nói: Dồi sụn CHICHI - Một lựa chọn thông minh và ngon miệng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam. 

Với CHICHIFOOD, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam, mà còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa ẩm thực đầy màu sắc. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo chất lượng, để mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Xem thêm: Giá bán buôn, giá bán sỉ sủi cảo, dồi sụn, nem chua rán ChiChiFood

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TM VÀ CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CHICHIFOOD

  • Website: https://chichifood.vn/
  • Email:  chichifood.jsc@gmail.com
  • Hotline: 0961659091
  • Địa chỉ: Trụ sở chính: Số 18 ngõ 61/50 Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất: Xóm Nguyễn, Xã Nguyên Khê, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội
     

Bình luận (0)

Để lại bình luận của bạn

Email của bạn sẽ được bảo mật. Phần nhập bắt buộc có dấu *